top of page

5 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI LỰA CHỌN GIẢI PHÁP THÔNG MINH CHO CĂN NHÀ


Trong thời đại 4.0, một căn nhà với đầy đủ tiện nghi và công nghệ hiện đại được nhiều gia đình trẻ quan tâm. Vậy để chọn được các thiết bị nhằm “ biến” căn nhà trở nên “ thông minh “ hơn (smarthome) một cách an toàn, tiết kiệm, các gia chủ cần để ý 5 điều dưới đây :

1. khi lắp đặt nhà thông minh, gia chủ nên lựa chọn nhà sản xuất gần gũi, quen thuộc với người Việt Nam. Hiện nay, nhiều công ty, tập đoàn phát triển giải pháp nhà thông minh đáp ứng đúng nhu cầu, sở thích của người dùng Việt.

2. Tính an toàn, bảo mật phải được đặt lên trên đầu. Hầu hết thiết bị trong nhà thông minh đều kết nối với internet, có thể dùng smartphone trực tiếp điều khiển. Vì vậy, việc rò rỉ thông tin cá nhân luôn là nỗi lo thường trực khi sử dụng nhà thông minh.



3. Xã hội ngày càng hiện đại thì sự tiện nghi, nhanh chóng cũng rất được quan tâm. Nếu nhà thông minh gặp trục trặc, không gia chủ nào có thể kiên nhẫn chờ vài ngày để sửa chữa. Vì vậy, những nhà sản xuất có hệ thống phân phối và bảo hành khắp nơi là một lợi thế.



4. Tính linh hoạt bởi đôi khi, chính sự điều khiển qua app nhà thông minh gây khó khăn cho thành viên trong gia đình (người già, trẻ nhỏ). Do đó, yếu tố linh hoạt trong cấp độ điều khiển cũng cần được xem xét khi sử dụng nhà thông minh.




5. Một yếu tố được đề cao là tính thẩm mỹ. Các thiết bị được chọn để lắp đặt cho nhà thông minh phải gọn gàng, tinh tế để đem lại vẻ đẹp cho căn nhà.


Nhà thông minh VITY Smarthome giúp cho người dùng cảm nhận được sự thông minh, tinh tế, an toàn, tiết kiệm trong chính căn nhà của mình. Với tâm thế của nhà sản xuất “ Make in Việt Nam”, VITY có lợi thế khi mang đến hệ thống kịch bản phong phú, thiết kế phù hợp với thói quen và tâm lý của người Việt. Cùng với đó sản phẩm của VITY Smarthome được thiết kế tinh tế, sang trọng với nhiều mẫu mã, chất liệu phù hợp với từng không gian trong căn nhà.

bottom of page